Thực hư thông tin 'nữ sinh viên năm nhất bị hiếp và giết'

"Rạng sáng 9/4, sau kí túc xá ĐH CN - Hà Nội các bạn sinh viên phát hiện em PTA sinh viên năm nhất khoa DL - Sư phạm bị hiếp dâm chết lõa thể trước đó khoảng 6-7 ngày” - đây là thông tin được đăng tải trên Facebook có tên P.A.T.

Facebook này đăng tải chi tiết thời gian, địa điểm xảy ra sự việc. Tin tức này nhanh chóng gây xôn xao dư luận, đặc biệt là trong giới sinh viên trường và Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Chiều 10/4, bà Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng Phòng tổ chức Hành chính, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cho biết:

"Sáng 10/4, nhà trường đã có buổi làm việc trực tiếp với công an phường Minh Khai. Sau khi nhận thông tin, nhà trường đã cho kiểm tra, rà soát tất cả sinh viên trong trường, đặc biệt là khoa Du lịch sư phạm nhưng không phát hiện trường hợp nào như trên".

Về tình hình học sinh, bà Hương cho biết: "Mọi việc từ học tập, sinh hoạt của sinh viên vẫn diễn ra bình thường. Các em cũng biết đó là tin đồn nên không có tâm lí hoang mang".

Khẳng định thông tin trên Facebook vừa qua là không đúng, phía nhà trường cũng đề nghị cơ quan công an sớm điều tra và tìm ra người đưa thông tin thất thiệt này.

Theo Văn Chung (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm