Thực nghiệm hiện trường vụ cướp, hiếp dâm làm chết một phụ nữ

Theo đó, 2 giờ chiều 9-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp cùng Phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự, VKSND tỉnh và Công an huyện Tân Thành đã tiến hành đưa Nguyễn Tấn Hên (24 tuổi) và Ngô Minh Mạnh Em (22 tuổi, đều ngụ xã Long Sơn) đến khu vực hiện trường gây án để thực nghiệm lại.

Cơ quan điều tra đã nhờ một phụ nữ đóng giả bà Trong (nạn nhân trong vụ án) trong quá trình tiến hành các bước hai nghi can thực nghiệm.

Theo đó, vào khoảng 2 giờ sáng 7-12, Em chở Hên chạy xe máy trên đường Hoàng Sa - hướng từ xã Long Sơn qua đến địa bàn xã Tân Hải. Lúc này phát hiện bà Trong đang chạy xe máy phía trước, Em chạy ép xe vào xe khiến bà ngã xuống đường, văng ra cách vị trí xe đổ khoảng 1 m.

Bà Trong bất tỉnh. Xe của Hên và Em cũng đổ xuống đường. Trong khi Em lục túi xách của bà Trong thì Hên dùng dao đã chuẩn bị từ trước rạch túi áo bà Trong lấy một điện thoại và 30.000 đồng.

Sau đó, Hên và Em khiêng bà vào phía bên trong hiếp dâm, sau đó chúng dắt xe máy bà Trong vào phía bên trong để tránh bị để ý rồi lấy xe chạy đi.

Trên đường đi chúng vứt dao tại khu vực gần cầu Gò Găng, xã Long Sơn. Chiếc điện thoại lấy được Hên mang về cho hàng xóm. Bà Trong do bị xuất huyết trong, được phát hiện trễ nên đã tử vong sau đó.

14 giờ ngày 8-12, thi thể bà Trong được người dân phát hiện. Qua sàng lọc đối tượng, chỉ bốn tiếng sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT đã bắt giữ Hên, Em khi đang sử dụng ma túy đá cùng ba đối tượng khác.

Ngay sau khi thực nghiệm, cơ quan điều tra cũng đã đưa Hên, Em đi chỉ chỗ và thu giữ dao. Cơ quan điều tra đã bắt giữ Hên, Em để điều tra về hành vi cướp tài sản, hiếp dâm.

Hình ảnh vụ thực nghiệm:

Mạnh Em diễn tả lại cảnh ngã xe 

Mạnh Em diễn tả lại cảnh ngã xe - phía xa là xe máy của nạn nhân

 Nghi can Hên diễn tả lại cảnh đi tới nơi bà Trong ngã xuống

Nghi can Hên diễn tả lại cảnh đi tới nơi bà Trong ngã xuống - phía sau là Mạnh Em

 Hai đối tượng diễn lại cảnh khiêng bà Trong vào bên trong để tránh bị để ý, thực hiện hành vi hiếp dâm

Người dân kéo tới xem công an tiến hành thực nghiệm hiện trường 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm