Thuê 'giang hồ' đòi nợ không được còn... bị đánh bầm dập

Thông tin ban đầu, tháng 8-2015, bà Lê Thị Xuyến (sinh năm 1967,ngụ tổ 3, ấp 9, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) có cho người tên Mai (chưa rõ lai lịch) ở xã Minh Hưng vay nhiều lần với tổng số tiền 99 triệu đồng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài, bà Mai vẫn không trả.

Bà Xuyến đã tìm gặp Hiệp, Hùng, Thương nhờ đòi nợ giúp mình. 

Ngày 8-12, Hiệp rủ thêm hai đối tượng nữa là: Nguyễn Văn Tuân (sinh 1990) và Nguyễn Thế Quý (sinh 1983, Thanh Hóa) thuê xe ô tô đi TP.HCM để gặp Mai đòi nợ. Tuy nhiên, nhóm đối tượng trên không đòi được nên đã bỏ về.

Ngày 12-12, bà Xuyến đang có mặt tại một ngôi nhà thuộc xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành thì bị cả nhóm đến yêu cầu trả số tiền 5 triệu đồng mà các đối tượng bỏ ra thuê xe ô tô, ăn uống khi đi tìm Mai đòi nợ. Tuy nhiên, bà Xuyến đã không đồng ý.
Tức giận, Thương và Hùng đã dùng tay tát vào mặt bà Xuyến. Đối tượng Hùng còn dùng tay túm tóc bà Xuyến dập đầu vào tường rồi đe dọa bà Xuyến đến chiều phải đưa cho nhóm Hùng số tiền 5 triệu đồng.
Bà Xuyến đã đến cơ quan chức năng để trình báo việc mình bị hành hung. Đến chiều cùng ngày, nhóm đối tượng đang nhận tiền của bà Xuyến thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm