Thuê nhà nuôi gái bán dâm

Thời gian gần đây, qua công tác nắm tình hình địa bàn, các trinh sát Đội cảnh sát điều tra về trật tự xã hội công an huyện Từ Liêm, TP Hà Nội phát hiện nhà trọ của Nguyễn Thị Lâm, ở số 265, đường Phạm Văn Đồng, thôn Cáo Đỉnh, xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm có nhiều biểu hiện nghi vấn. Bí mật điều tra, các trinh sát hình sự công an huyện Từ Liêm được biết, Lâm quê ở phường Đồng Tâm, thị xã Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Sau khi ly dị với chồng, năm 2008 Lâm gửi con theo người tình xuống Hà Nội “làm ăn”.

Hàng ngày, Lâm cùng 2-3 cô gái lạ ăn mặc “mát mẻ” ngồi “hóng gió” ở trước cửa nhà. Khi có một vài nam thanh niên đi xe máy tới, sau khi nhỏ to trao đổi, Nguyễn Thị Lâm, các cô gái trẻ cùng những người thanh niên này đi xe vào trong nhà rồi khoá trái cửa lại. Một lúc sau, Lâm mở cửa cho những người thanh niên ra… Sự việc như thế cứ tiếp diễn nhiều ngày.

Vào khoảng 14h ngày 27-9, sau khi phát hiện Lâm dẫn hai nam thanh niên lạ vào trong nhà, một tổ trinh sát Đội cảnh sát điều tra về trật tự xã hội công an huyện Từ Liêm bất ngờ kiểm tra nhà trọ của Nguyễn Thị Lâm. Biết cửa được khóa phía trong, chỉ huy Đội cảnh sát điều tra về trật tự xã hội công an huyện Từ Liêm triển khai một mũi chốt chặn trước cửa, một mũi tiếp cận mái nhà, dỡ tấm lợp xông vào bên trong phát hiện và bắt quả tang hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Ngay sau đó, hai đôi nam nữ cùng Nguyễn Thị Lâm và một số tang vật của vụ án được đưa về công an huyện Từ Liêm để làm rõ.

Tại cơ quan công an, qua đấu tranh khai thác, các trinh sát hình sự đã làm rõ hai gái bán dâm là Nguyễn Thị D, SN 1982, hộ khẩu thường trú tại xã Thọ Văn, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ và Nguyễn Thị L, SN 1983, hộ khẩu thường trú tại xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang được Lâm nuôi ăn ở trong nhà. Còn hai khách mua dâm là Nguyễn Văn Minh, SN 1990 và Hoàng Văn Nam, SN 1982 cùng có hộ khẩu thường trú tại quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Chiều 29-9, Cơ quan cảnh sát điều tra về trật tự xã hội công an huyện Từ Liêm cho biết đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Lâm về hành vi chứa mại dâm và khẩn trương hoàn tất hồ sơ đưa hai gái bán dâm đi Trung tâm Lộc Hà.     

Theo Yến Nhi (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm