‘Thượng đế’ bị nhân viên karaoke đánh rách đầu

Ngày 8-10, thượng úy Nguyễn Thanh Chương, công an phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ sự việc 4 nhân viên quán karaoke Nguyệt Long (đường Hà Tôn Mục, phường Nam Hà) về hành vi đánh người.

Theo điều tra, sự việc xảy ra vào khoảng 20h50 ngày 7-10 khi một nhóm khách khoảng 10 người tới phòng 304 quán karaoke Nguyệt Long để thuê hát.

Nguyệt Long; karaoke; hà Tĩnh; hành hung

Quán karaoke Nguyệt Long, nơi nhân viên tấn công khách hát

Tại đây, một nhân viên vào chỉnh máy trong phòng hát. Tuy nhiên, màn hình máy vẫn rất khó nhìn nên nhóm khách yêu cầu nhân viên tiếp tục sửa. Lúc này, có 2 người trong nhóm khách và nhân viên quán có lời qua tiếng lại rồi dẫn tới xô xát.

Sự việc tưởng chừng kết thúc khi mọi người can ngăn, nhân viên quán cũng bỏ ra ngoài.

Khoảng chừng 5 phút sau, có khoảng 4 nhân viên cầm theo gậy gộc xông vào tấn công nhóm khách hát tại phòng 304.

Bị đánh bất ngờ, nhóm khách bỏ chạy toán loạn. Thế nhưng, các nhân viên của quán karaoke vẫn lao theo đánh. Sự việc chỉ dừng lại khi chủ quán xuất hiện.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, một số người dân đã gọi báo công an phường Nam Hà tới giải vây cho nhóm khách và đưa người bị thương cấp cứu tại BV ĐK Hà Tĩnh.

Nguyệt Long; karaoke; hà Tĩnh; hành hung

Một khách hát bị đánh chảy máu ở đầu

Trong số này có khách tên D.T.T và N.Đ.C bị đánh nặng nhất. Theo chẩn đoán ban đầu, anh C. bị vết thương hở ở đầu. Anh T. bị đa chấn thương.

Là một trong những khách bị hành hung, anh Nguyễn Doãn Đạt bức xúc: "Chúng tôi là khách tới hát mà nhân viên quán lại xông vào đánh tới tấp. Nếu như không chạy kịp thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Nhân viên quán karaoke hung hãn như côn đồ".

"Hiện công an đã triệu tập, lấy lời khai 4 nhân viên của quán karaoke Nguyệt Long vì hành vi đánh người. Đồng thời cũng đã thu giữ hung khí mà các nhân viên này dùng đánh khách: gậy gộc, điếu cày, cán chổi lau nhà", thượng úy Chương nói.

Theo Văn Đức (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm