Thưởng ‘nóng’ vụ bắt 47 iPad và hơn 2.400 iPhone nhập lậu

Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) - Công an tỉnh Nghệ An và Phòng 7, Cục C46 (Bộ Công an) về có thành tích triệt phá vụ vận chuyển hàng nhập lậu lớn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Đồng thời, quyết định thưởng “nóng” cho Công an huyện Quỳnh Lưu, Phòng PC46 (Công an tỉnh Nghệ An) và Phòng 7, Cục C46 (Bộ Công an) mỗi đơn vị 10 triệu đồng.

Xe ô tô bán tải 89C-063.39 chở hàng lậu bị phát hiện. Ảnh: ĐL

Trước đó, rạng sáng 10-3, trên quốc lộ 1A, lực lượng Công an huyện Quỳnh Lưu, Phòng PC46 (Công an tỉnh Nghệ An) và Phòng 7, Cục C46 - Tổng cục Cảnh sát bắt giữ xe ô tô bán tải biển số 89C-063.39 do Đỗ Văn Hoàn (trú huyện Đông Triều, Quảng Ninh) điều khiển và người ngồi trên xe là Phạm Văn Ngàn (trú Quảng Ninh) chở hàng lậu. Qua khám xét, công an thu giữ một xe ô tô bán tải, 47 chiếc máy tính bảng iPad và 2.490 chiếc điện thoại iPhone và Galaxy các loại không có hóa đơn, chứng từ. Tổng giá trị lô hàng trên 5 tỉ đồng. Số điện thoại trên được các đối tượng ngụy trang cất giấu trong thành thùng xe bán tải và trong cánh cửa, dưới ghế ngồi, trong loa của xe…

Hoàn và Ngàn không xuất trình được hóa đơn, chứng từ lô hàng iPad và điện thoại trên.

Bước đầu, Hoàn khai số hàng lậu trên được đưa từ Đông Triều (Quảng Ninh) vào Đà Nẵng và TP.HCM tiêu thụ nhưng khi đến địa phận tỉnh Nghệ An thì bị bắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm