Thương tâm: Vợ nhảy xuống kênh, chồng nhảy theo cứu vợ rồi cả 2 đều chết

Chiều 14-7, ông Phạm Lê Vũ, Trưởng Công an xã Tân Dương (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), xác nhận trên địa bàn xã Tân Dương vừa xảy ra một vụ việc đau lòng khiến hai người chết.

Theo đó vào ngày 13-7, anh Đặng Văn Luyện (24 tuổi, trú xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên) về nhà mẹ vợ ở thôn 4A, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên để thăm vợ là Nguyễn Thị Thu (23 tuổi) và con nhỏ 27 tháng tuổi. 

Đến khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, vợ chồng anh Luyện xảy ra xích mích nhỏ. Trong cơn tức giận, chị Thu bỏ chạy ra kênh nước gần nhà và nhảy xuống đó. Thấy thế, anh Luyện ôm con nhỏ chạy theo. Ra tới kênh, anh Luyện vội vã bỏ con trên bờ, nhảy xuống cứu vợ. Tuy nhiên, anh Luyện lại không biết bơi nên hai vợ chồng đều biến mất dưới lòng kênh. Con kênh này tuy nhỏ nhưng sâu đến hơn 2 m.

Mọi việc xảy ra quá nhanh, đến khi mọi người hô hoán cứu vợ chồng anh Luyện thì đã quá muộn. Đến 17 giờ, người thân và người dân xung quanh vớt được thi thể vợ chồng anh Luyện.

Sau khi làm các thủ tục cần thiết, thi thể vợ chồng anh Luyện đã được đưa về gia đình bên nội ở xã Quảng Thanh để làm lễ tang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm