Tiếp tục siết chặt vòng vây nghi phạm ma túy ở Vinh

Cuộc vây ráp từ trưa cùng ngày và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa bắt được nghi can Lê Ngọc Sơn, người cố thủ bên trong ngôi nhà 128 Hồng Bàng trên đường Hồng Bàng, phường Lê Mao, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Hiện nghi can vẫn cố thủ cùng vũ khí nóng.

Người dân đang ngóng vào khu vực vây ráp

Người dân có nhà ở gần hiện trường không dám về vì sợ nguy hiểm. Cuộc vây ráp cũng làm các nhà hàng dọc đường Hồng Bàng phải đóng cửa hoặc mở cửa nhưng vắng người qua lại.

Đến 21 giờ 30, đường Hồng Bàng rất yên ắng, cảnh sát bảo vệ nghiêm ngặt không cho người dân đến gần khu nhà 128.

Người già, con nít đang ngồi đợi để được về nhà

Một số người dân cho biết, căn nhà Sơn đang cố thủ trước đây bố của Sơn ở và mở tiệm cầm đồ. Sau khi người bố mua nhà khác để lại cho chị gái Sơn kinh doanh.

Người dân cho biết, Sơn mới ra tù và thường xuyên ở tầng hai ngôi nhà.

Tiếp tục siết chặt vòng vây nghi phạm ma túy ở Vinh ảnh 4

Các nhà hàng, quán ăn vắng khách hoặc phải đóng cửa.

Một số thông tin cho rằng trong căn nhà này còn có một bị can trốn lệnh truy nã về tội mua bán trái phép chất ma túy. Người này liên quan đến em gái út của Sơn đang đi tù 10 năm liên quan đến mua bán ma túy. Tuy nhiên Công an TP Vinh chưa xác nhận thông tin trên.

Cảnh sát chặn đường không cho dân đi vào khu vực nguy hiểm

Đến 21 giờ 40 phút, vẫn chưa có dấu hiệu nào về việc nghi can buông vũ khí để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật. Cảnh sát tiếp tục áp sát hiện trường, phong tỏa toàn bộ khu vực.

Đến 22 giờ 15 phút, một số người dân trong khu vực cạnh ngôi nhà bị phong tỏa phải đi thuê nhà nghỉ để qua đêm.

Chị H. (ở gần nhà Sơn) cho biết: Hàng ngày Sơn tiếp xúc với người dân cũng bình thường. Không ngờ hôm nay lại liều lĩnh như thế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm