Tìm thân nhân nam thanh niên bị giết có nhiều vết xăm

Trước đó, chiều 23-10, tại đường số 2 (thuộc Khu công nghiệp Sóng Thần 1, phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương), người dân phát hiện thi thể một người đàn ông không có giấy tờ tùy thân. 

Hình xăm trên cơ thể nạn nhân bị sát hại.

Người này cao khoảng 1,64 m, gầy, khoảng 30-40 tuổi, trên người mặc áo khoác màu xám xanh, quần jean, trên người và cánh tay có nhiều hình xăm.

Theo lời khai của các nhân chứng, khoảng 14 giờ cùng ngày, có hai thanh niên đến quán cà phê tại đường số 2 (khu phố Bình Đường 1, phường An Bình, thị xã Dĩ An) uống cà phê. Tại đây, hai người này xảy ra cãi nhau rồi xô xát.

Một người bỏ chạy ra đường số 2 (thuộc Khu công nghiệp Sóng Thần 1) thì bị đối thủ đuổi theo dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến tử vong. Hung thủ sau đó bỏ trốn.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai là nhân thân hoặc biết nhân thân lai lịch của nạn nhân thì đến trình báo phối hợp với cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc. Mọi thông tin xin liên hệ cơ quan công an gần nhất hoặc liên hệ Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bình Dương. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm