Tìm thấy tang vật vụ cướp ngân hàng

Tối 8-12, trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế, cho biết cơ quan điều tra đã tìm thấy những tang vật của tên cướp chi nhánh Ngân hàng BIDV trên đường Mai Thúc Loan (TP Huế) sử dụng.

Theo đó, những tang vật được tìm thấy là chiếc xe máy hiệu Attila biển số 52Z5-3962, mũ bảo hiểm màu đen, giày bata trắng có sọc xanh.

Cũng trong ngày hôm nay, cơ quan công an đã cung cấp thông tin về đối tượng cướp tại chi nhánh Ngân hàng BIDV là nam thanh niên khoảng 25-35 tuổi, cao khoảng 1,7 m, mang túi xách màu đen, đội mũ bảo hiểm màu đen có gương chắn gió màu đen phía trước, mặc áo da màu đen, quần jean màu tối, đi giày bata trắng có sọc xanh phía sau.

Tang vật được lực lượng chức năng tìm thấy.

“Chúng tôi đã cung cấp thông tin nhận dạng đối tượng cướp ngân hàng cho người dân biết để cùng tố giác tội phạm” - giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế nói.

Như báo Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, vào cuối giờ chiều 6-12, chi nhánh Ngân hàng BIDV đường Mai Thúc Loan bị một kẻ cướp xông vào cầm súng đe dọa bảo vệ và các nhân viên.

Người này hành động rất nhanh, chĩa súng vào mọi người rồi vơ tiền bỏ vào bao đen. Sau khi tên cướp đi ra khỏi trụ sở, một người đuổi theo được 50 m, đến đoạn đường cắt ngang thì mất dấu.

Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh của chi nhánh ngân hàng để điều tra làm rõ.

Cũng theo lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế, hiện đơn vị này đã huy động cán bộ, chiến sĩ truy tìm tung tích tên cướp.

NGUYỄN DO

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm