Tìm thấy thi thể một nữ sinh nghi tự tử

Chiều tối nay (12-4), các lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Thị Mỹ Hảo (18 tuổi, học sinh lớp 12 Trường THPT Phạm Văn Đồng, ngụ thôn Sơn Nghiệp, xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa, Phú Yên) bị mất tích trên kênh nước dọc quốc lộ 29 đoạn qua xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa.

Gia đình em Hảo nhờ người lặn tìm dưới kênh do nghi em tự tử. Ảnh: THANH LÊ

Trước đó, chiều 11-4, gia đình không thấy em Hảo đi học về nên tỏa đi tìm kiếm. Các em học sinh cùng lớp với Hảo cho biết trưa 11-4 sau khi tan trường Hảo đi bộ một mình trên quốc lộ 29. Khi bạn bè bảo lên xe để chở về nhà thì Hảo nói đến nhà người quen chơi nên đi bộ. 

Tìm thấy thi thể một nữ sinh nghi tự tử ảnh 2

Người dân địa phương cùng tham gia tìm kiếm tung tích em Hảo. Ảnh: THANH LÊ

Theo một số người dân địa phương, khoảng 11g30 ngày 11-4 họ nhìn thấy một nữ sinh có đặc điểm giống em Hảo ngồi một mình trên bờ kênh đoạn gần cầu Lạc Mỹ trên quốc lộ 29 thuộc xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa. 

Từ thông tin này, người thân em Hảo đến khu vực trên tìm kiếm thì phát hiện đôi dép của Hảo để trên bờ kênh, còn chiếc cặp học sinh của Hảo để trong lùm cỏ. Người thân nghi em có chuyện buồn, có thể nhảy xuống kênh tự tử nên huy động người tìm kiếm. Khi tìm thấy, thi thể em Hảo nằm cách cầu Lạc Mỹ khoảng 3,5 km. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm