Tìm thấy thi thể nữ thuyền trưởng sà lan bị đâm chìm ​

Lúc 14 giờ chiều 18-11, các thợ lặn đã tìm thấy trong cabin sà lan thi thể bà Bùi Thị Bích Vân (51 tuổi, quê Vĩnh Long), thuyền trưởng sà lan VL 9009 bị đâm chìm sáng 17-11 sau khi va chạm với tàu SEIYO HARMONY (quốc tịch Panama) tại vùng nước cảng biển Cái Mép, huyện Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu.
Theo đó, các cơ quan chức năng đã huy động tàu cứu hộ kéo sà lan bị chìm vào gần bờ, có mực nước nông hơn vị trí sà lan gặp nạn sáng 17-11.
Các thợ lặn sau đó đã lặn vào trong khoang sà lan và tìm thấy thi thể bà Vân bị mắc kẹt trong cabin.
Thi thể bà Vân được đưa về Trung tâm Y tế huyện Tân Thành để hoàn tất các thủ tục pháp lý, đến cuối giờ chiều 18-11 thì được bàn giao cho gia đình an táng.
Hiện Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Tàu SEIYO HARMONY vẫn đang neo đậu tại cảng.
Như PLO thông tin, khoảng 9 giờ 45 phút ngày 17-11, tàu SEIYO HARMONY trong quá trình hành trình vào Cảng tổng hợp Thị Vải, khi tới phao 21 luồng Vũng Tàu-Thị Vải đã đâm va với sà lan số hiệu VL 9009 do bà Bùi Thị Bích Vân (51 tuổi, ngụ xã Chánh An, huyện Măng Thít, tỉnh Vĩnh Long) làm thuyền trưởng; ông Nguyễn Bá Việt (48 tuổi) là máy trưởng. Các lực lượng cứu hộ sau đó đã tìm kiếm và cứu được ông Việt, còn bà Vân mất tích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm