QUẢNG TRỊ:

Tìm thấy thi thể thầy giáo mất tích trên sông Thạch Hãn

Vào khoảng 6 giờ 30 sáng nay (7-1), thi thể anh ĐVH (39 tuổi, ngụ phường 2, thị xã Quảng Trị) đã được tìm thấy cách vị trí anh H. mất tích khoảng 500 m.

Lực lượng chức năng cùng với người dân có mặt tại hiện trường tham gia tìm kiếm anh H.

Rất đông người dân, học trò đến đợi tin thầy.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ sáng 5-1, sau cuộc nhậu với nhóm bạn, anh H. lên xe máy rồi chạy về hướng sông Thạch Hãn. Thấy tâm lý của anh H. không ổn định nên một trong những người bạn trong nhóm của anh H. chạy theo.

Khi đến giữa cầu Thạch Hãn thì người này chỉ nhìn thấy chiếc xe mang biển số 74C1-271.04, áo khoác và điện thoại anh H. để trên cầu. Nghi vấn anh H. đã nhảy cầu tự vẫn nên người bạn này đã tri hô mọi người đến giúp đỡ.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng với người dân nơi đây tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do hiện trường rộng và sâu nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Cũng trong chiều 5-1, người nhà phát hiện bức thư của anh H. để lại có nội dung: “Cuộc đời ai cũng phải chết, trước lúc ra đi tôi rất chân thành cảm ơn thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường đã tạo điều kiện, giúp đỡ cho tôi trong thời gian qua, tôi muốn mọi người luôn sống khỏe, hạnh phúc. Xin tạm biệt tất cả mọi người, hẹn gặp lại kiếp sau”.

Được biết anh H. là thầy giáo dạy hóa tại một trường trung học ở thị xã Quảng Trị. Theo nhiều học sinh thì thầy H. là người tâm huyết và rất thương yêu học trò nên được nhiều thế hệ học sinh trong trường kính mến.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm