'Toát mồ hôi' với hình ảnh cậu bé đu mình trên xe máy

Clip cậu bé đu mình trên xe máy

Ngày 25-10, một cán bộ Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết đơn vị này đã cử người xác minh thông tin liên quan đến vụ việc một cậu bé đu mình trên xe máy, xảy ra trên địa bàn đơn vị phụ trách.

“Một khi có sự việc trên địa bàn, đội sẽ có trách nhiệm xác minh thông tin và có biện pháp xử lý đúng với Luật Giao thông đường bộ” - vị này nói.

Trước đó, ngày 24-10, trên mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 33k6-8143, không đội mũ bảo hiểm, lưu thông trên tuyến đường 32. Đáng chú ý, phía sau chiếc xe, một cậu bé khoảng 5-6 tuổi đang bám vào phần khung gỗ được cố định vào yên.

'Toát mồ hôi' với hình ảnh cậu bé đu mình trên xe máy ảnh 1
Hình ảnh cậu bé đu mình trên chiếc xe máy khiến nhiều người "toát mồ hôi"

Theo đoạn clip, hành động nguy hiểm trên của cậu bé dường như đã được sự đồng ý của người đàn ông điều khiển xe máy. Thi thoảng, người đàn ông này còn ngoái đầu lại để nhìn cậu bé mà không chút lo sợ.

Anh VCK, người đăng tải đoạn clip, cho hay bắt gặp sự việc này khi đang trên đường đi làm về. Chiếc xe máy trong đoạn clip chạy với tốc độ khá cao, người đàn ông lái xe không đội mũ bảo hiểm, đồng thời có một cháu bé đang đu mình phía sau. Thời điểm này, trên đường đang giờ cao điểm nên có rất đông phương tiện qua lại.

“Tôi cố gắng phóng theo sau để nhắc nhở nhưng người đàn ông này đi khá nhanh. Rất có thể họ là hai cha con” - anh K. chia sẻ.

Ngay sau khi đoạn clip trên đăng tải đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều lo ngại cho hành động nguy hiểm của cậu bé. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra bức xúc và lên án sự vô tư của người đàn ông điều khiển xe máy, khi để cậu bé tự mình bám vào xe.

Save

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm