Tông taxi, húc văng phân cách, xế hộp lật ngửa giữa đường

Vụ tại nạn xảy ra vào 8 giờ tối ngày 23-9, tại đường Nguyễn Khoái đoạn gần bến xe Lương Yên (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Chiếc xe Mazda biển kiểm soát 29A - 70656 sau khi tông mạnh vào chiếc xe taxi hãng Thanh Nhàn biển kiểm soát 29A - 55750 chạy cùng chiều đã húc văng dải phân cách, lật nhào xuống đường.

Tông taxi, húc văng phân cách, xế hộp lật ngửa giữa đường ảnh 1

 Hiện trường vụ tai nạn

Theo ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe Mazda lật nhào xuống dải phân cách, phần đầu vỡ nát, cửa bị biến dạng, dầu máy chảy khắp mặt đường. Còn chiếc taxi bị móp chỗ va chạm. Rất may là tính mạng của 2 tài xế đều không gặp nguy hiểm.
Tài xế taxi Phạm Đức Huy (34 tuổi) cho biết đang đi theo hướng từ bến xe Lương Yên đến cầu Vĩnh Tuy thì bất ngờ bị chiếc xe Mazda đi cùng chiều vượt trái đâm mạnh vào đầu xe. Sau đó, xe Mazda đâm sầm vào dải phân cách và ngã lật ngửa phía bên kia đường.

Tài xế xe Mazda là ông Nguyễn Việt Anh (43 tuổi). Điều đáng nói là theo nhiều nhân chứng, sau vụ tai nạn, ông Việt Anh bị mắc kẹt trong xe, khi được mọi người kéo ra thì vẫn trong tình trạng còn men rượu.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ va chạm. Lực lượng chức năng đã phải điều một xe cứu hộ đến giúp chiếc xe Mazda lật ngược trở lại và kéo về đồn.
Hiện cơ quan chức năng đang xử lý và làm rõ vụ việc.
Theo H. Quang (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm