TP.HCM: Hoảng hồn phát hiện người đàn ông cháy rực như ngọn đuốc

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 22/6, một số người dân sống trong hẻm số 5, cạnh đường Phạm Văn Đồng (phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP. HCM) phát hiện lửa cháy ngùn ngụt ở hàng rào cạnh nhà. Tò mò theo dõi vụ việc, người dân hoảng hốt khi nhìn thấy một người đàn ông bị lửa cháy bao trùm quanh thân, đang quơ tay cầu cứu.
Ngay lập tức, mọi người hô hoán nhau dùng xô nước tưới vào người nạn nhân để dập lửa. Nhận tin báo, lực lượng Công an phường Linh Tây cũng đã có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện quận Thủ Đức trong tình trạng cơ thể cháy đen.-
TP.HCM: Hoảng hồn phát hiện người đàn ông cháy rực như ngọn đuốc ảnh 1
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng.
Tại hiện trường, công an thu giữ một bình nhựa còn nồng nặc mùi xăng nghi là nạn nhân dùng để rưới vào người tự thiêu.
Qua điều tra bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Th. (43 tuổi), sống trong con hẻm nói trên. Được biết ông Th. có vợ cùng 2 người con còn đi học. Hàng xóm và một số người thân của ông vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao lại xảy ra chuyện đau lòng này.
TP.HCM: Hoảng hồn phát hiện người đàn ông cháy rực như ngọn đuốc ảnh 2
Lực lượng chức năng có mặt tại nhà của nạn nhân để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Đến hơn 21 giờ cùng ngày, hiện trường đang được cơ quan công an địa phương phong tỏa. Đồng thời các lực lượng chức năng cũng tích cực khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo kenh14/trithuctre

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm