TP.HCM: Người lái xe ôm bị giết hại trong hẻm

Thông tin ban đầu, rạng sáng nay (ngày 23-2), người dân sống trong con hẻm tại khu cư xá Cửu Long (khu phố 2, tổ dân phố 12, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM) bỗng nhiên nghe nhiều tiếng động lạ trong hẻm.

Người đàn ông lái xe ôm được phát hiện là đã tử vong trong một con hẻm trên đường Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh.

Sau đó, một số người đến quan sát thì phát hiện một người đàn ông trên 50 tuổi đã tử vong, trên cổ có dấu hiệu tác động của ngoại lực, đầu còn mang mũ bảo hiểm.

Được biết người đàn ông mặc áo xanh đồng phục của nghiệp đoàn xe ôm ở Bến xe Miền Đông. Theo nhiều người dân, có thể người đàn ông nói trên hành nghề xe ôm và bị sát hại để cướp tài sản.

Lực lượng chức năng quận Bình Thạnh đã nhanh chóng có mặt, thu thập thông tin và điều tra nguyên nhân.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh cùng các đơn vị liên quan nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng.

Hiện trường xảy ra vụ việc đã được camera an ninh của người dân ghi lại, theo đó có hai đối tượng đã ra tay sát hại người lái xe ôm.

Đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, thi thể người đàn ông đã được đưa khỏi hiện trường.

Đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường. Vụ việc đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.