Trắng đêm mò tìm đôi nam nữ nhảy cầu

Thông tin ban đầu, chiều tối 23-3, nhiều người dân sống cạnh cầu An Lộc thấy một cô gái mặc áo đỏ đi dọc cầu An Lộc bấm điện thoại với vẻ mặt thất thần.
Đến khoảng 20 giờ tối thì dừng lại giữa cầu và bất ngờ nhảy xuống sông Vàm Thuận.
Ít giây sau, một nam thanh niên cũng nhảy theo cứu nhưng cả hai đều bị đuối nước, mất tích.

Lực lượng cứu hộ trắng đêm tìm thi thể đôi nam nữ nhảy cầu An Lộc.

Những người thân của hai nạn nhân nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khóc nấc.

Lực lượng cứu hộ của quận Gò Vấp đã có mặt triển khai ngay các biện pháp tìm kiếm nạn nhân. Theo đó, danh tính đôi nam nữ được xác định là Trần Trọng T. và Nguyễn Ngọc Bảo Tr. (cùng sinh năm 1993, ngụ tại phường An Phú Đông, quận 12).

Được biết cô gái sau khi đi dọc cầu, bấm điện thoại với vẻ mặt thất thần thì dừng lại ở giữa cầu nhảy xuống vào khoảng 20 giờ.

Một thuyền cứu hộ cùng ca nô với nhiều người nhái được huy động rà dọc bờ sông để tìm kiếm. Sau khoảng một tiếng mò tìm, thi thể cô gái đã được tìm thấy gần vị trí nhảy xuống. Tuy nhiên, thi thể nam thanh niên vẫn đang mất tích.

Sau khoảng một giờ mò tìm, thi thể cô gái đã được tìm thấy.

Được biết khi phát hiện đôi nam nữ nhảy cầu, anh Nguyễn Văn Sình (35 tuổi, nghề tài xế) nghe thấy tiếng kêu cứu nên để xe dưới chân cầu chạy xuống bờ sông tìm cách cứu giúp nhưng không thành, khi quay lên thì bị kẻ gian trộm mất xe. Sau đó anh Sình đã đến Công an phường 6, quận Gò Vấp trình báo.

Nhiều người dân dừng xe máy để theo dõi vụ việc khiến giao thông qua cầu gặp  không ít trở ngại.

Đến gần 3 giờ sáng 24-3, lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm thi thể nam thanh niên. Vụ việc vẫn đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.