Tránh xe máy, xe khách lao xuống ruộng

Theo ông Lê Phan Minh Mẫn, Phó trạm CSGT Thăng Bình (Quảng Nam), cho hay trong sáng nay một xe khách lưu thông theo hướng Nam-Bắc đã lao xuống một đám ruộng dọc quốc lộ 1A sau khi tránh một xe máy băng qua đường.

Trong chiều nay, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra nguyên nhân và tiến hành đưa xe khách lên mặt đường. Vụ việc rất may không gây nguy hiểm đến các hành khách trên xe.

Tránh xe máy, xe khách lao xuống ruộng ảnh 2

Hiện trường xe khách lao xuống ruộng. Ảnh: HT

Theo đó, chiếc ô tô khách lao xuống ruộng mang BKS  30Z-78.79 do tài xế Ngô Xuân Nam (36 tuổi) điều khiển. Khu vực xe khách lao xuống ruộng thuộc đoạn qua tổ 14 (TT Hà Lam, huyện Thăng Bình). Vụ tai nạn làm phần đầu xe khách bị hư hỏng.

Trên xe lúc này có khoảng 20 hành khách. Sau khi xe khách lao xuống ruộng, người dân gần đó đã xô cửa cho những hành khách trên xe xuống.

Riêng tài xế Nam bị thương được chuyển đi bệnh viện sau đó. Nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc để điều tra nguyên nhân. Đồng thời, lực lượng cứu hộ và phương tiện được điều đến để đưa xe ra khỏi khu vực ruộng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm