Triệt phá đường dây chuyên trộm hàng công ty

Trước đó, ngày 13-11, quản lý kho Phương Nam trình báo về việc mất một lượng hàng lớn của một công ty. Trị giá lô hàng trên 70 triệu đồng. Từ thông tin này, Công an TX. Thuận An đã truy xét và tìm ra hung thủ gây ra vụ mất trộm trên.

Tám đối tượng liên quan 

Bước đầu thu thập thông tin, rà soát các đối tượng có khả nghi thì thấy tài xế, bốc xếp và lơ xe của kho hàng Phương Nam là nghi vấn. Cơ quan điều tra đã mời những nghi can đến làm việc. Qua đấu tranh khai thác lần lượt các đối tượng đã thừa nhận trộm tài sản của kho hàng Phương Nam.

Thượng tá Võ Văn Hồng (phó Trưởng Công an TX. Thuận An) cho biết, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an Thuận An điều tra vụ trộm cắp tài sản tại kho Phương Nam của Công ty Đ. (P. Thuận Giao, TX. Thuận An, Bình Dương). Liên quan đến vụ việc này, hiện công an đang tạm giữ tám đối tượng có liên quan gồm: Nguyễn Văn Của, Lê Bá Ngọc Hưng, Phạm Cao Sang, Hoàng Văn Thức, Đỗ Văn Tuấn Tài, Nguyễn Văn Tài, Nguyễn Minh Tùng và Đoàn Thanh Lên để điều tra.

Hiện vẫn còn một số đối tượng trong đường dây này đang lẩn trốn. Cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra và truy bắt các đối tượng còn lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm