Triệt phá đường dây hồng phiến xuyên quốc gia

Chiều nay (30-10), Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vào lúc 15 giờ chiều cùng ngày, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã bắt quả tang hai người buôn ma túy xuyên quốc gia tại địa phương này.

Hai người bị cơ quan công an bắt giữ là Nguyễn Ngọc Đức (SN 1995) và Nguyễn Văn Tuấn (SN 1986), cùng ngụ xã Ngọc Phụng, Thường Xuân, Thanh Hóa.

Nguyễn Ngọc Đức, Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan điều tra. Ảnh: THÁI THANH

Ngay tại chỗ, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa thu hơn 5.600 viên ma túy tổng hợp (hồng phiến) được đựng trong 28 gói cùng nhiều tang vật liên quan đến việc buôn bán ma túy của hai người trên.

Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, để phá được vụ án này, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã lập chuyên án đấu tranh sau một thời gian theo dõi từng bước đi của các đối tượng. Khi bọn chúng đang buôn bán ma túy, lực lượng trinh sát bất ngờ ập đến bắt giữ.

Cũng theo Công an tỉnh Thanh Hóa, qua kết quả đấu tranh ban đầu được biết hai người này nằm trong đường dây mua bán, vận chuyển ma túy tổng hợp xuyên quốc gia từ Lào vào Thanh Hóa tiêu thụ với số lượng lớn.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã tạm giữ hình sự Đức và Tuấn để điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm