Triệt phá thành công đầu mối buôn bán ma túy

Ngày 7-4, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú cho biết, cơ quan này đã bất ngờ ập vào khám xét phòng trọ số 20 (địa chỉ 149/29/14 đường Lũy Bán Bích, Q.Tân phú- TP HCM) và phát hiện một nhóm thanh niên do đối tượng tên Trần Văn Xuân (SN 1991, ngụ tại chung cư Huỳnh Văn Chính, phường Phú Xuân, Q.Tân Phú) cầm đầu, đang có hành vi buôn bán và sử dụng trái phép chất ma túy trái.

 Tang vật lực lượng công an thu giữ được tại hiện trường 

Theo đó vào khoảng 11h30, sau khi theo dõi, các trinh sát đã phát hiện đối tượng khả nghi đi vào dãy phòng trọ hơn 500 phòng tại địa chỉ 149/29/14 đường Lũy Bán Bích, Q.Tân phú. Lợi dụng thời điểm nghỉ trưa vắng vẻ người qua lại, đối tượng bắt đầu phân lẻ, giao hàng cho các chân rết tiếp tục mang xuống các đầu mối nhỏ buôn bán. Ập vào kiểm tra, lực lượng công an bắt quả tang và khống chế tại trận Xuân cùng 8 đối tượng khác.

Qua khám xét, công an thu được gần 100 viên ma túy tổng hợp được đựng trong túi nilon, nhiều cục chất bột màu trắng nghi là heroin, 5 điện thoại di động và nhiều tiền mặt cũng như các vật dụng khác

Để có thể bắt quả tang thành công ổ ma túy này, các trinh sát hình đã dành khá nhiều thời gian để rà soát cũng như sàng lọc các đối tượng cộm cán trên địa bàn nhằm có thể lên chuyên án, triệt phá thành công.

Hiện Công an Q.Tân Phú đang tiếp tục điều tra, khai thác đối tượng Xuân và các đồng bọn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm