Triệt phá tụ điểm đánh bạc trong trung tâm thương mại

Triệt phá tụ điểm đánh bạc trong trung tâm thương mại ảnh 1

Các đối tượng bị lực lượng cảnh sát dẫn giải về cơ quan chức năng.

Sau thời gian dài quan sát, nhóm trinh sát đã thu thập đủ bằng chứng và quyết định điều động lực lượng triệt phá đường dây này.

Vào khoảng 13 giờ ngày 28-9, một tốp chiến sĩ giả dạng làm khách chơi bạc và tiếp cận khu vực này, đến 13 giờ 30 cùng ngày, lực lượng cảnh sát đã đồng loạt ập vào, vây bắt thành công các đối tượng.

Tại hiện trường, đơn vị chức năng tiến hành lập biên bản trên 20 máy game bắn cá, đua ngựa các loại. Tạm giữ và đưa về cơ quan điều tra 15 nghi phạm đánh bạc và nhân viên trông coi.

Được biết mô hình này đã được hình thành và hoạt động được hơn ba tháng nay. Mỗi ngày có đến hơn 50 lượt khách thường xuyên ra vào và số tiền những người này bỏ vào ổ bạc lên tới hàng chục triệu đồng.

Bà NTX ( Lũy Bán Bích, quận Tân Phú) cho biết bà đã chơi tại đây được hơn hai tháng, do có mác trung tâm lớn, tạo cảm giác an tâm nên bà cùng một số người bạn khác thường xuyên lui tới để chơi bạc, kiếm tiền.

Tệ nạn đánh bạc thông qua máy game bắn cá đang lan rộng không chỉ tại địa bàn Tân Phú mà còn ở nhiều quận huyện khác khiến tình hình an ninh trật tự trở nên bất ổn.

Trong thời gian tới, các lực lượng chức năng sẽ đồng loạt ra quân, kiểm tra và xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh loại hình này nhưng không tuân thủ đúng theo giấy phép kinh doanh.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng quận Tân Phú điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm