Triệu tập 4 đối tượng áp tải nữ sinh vào nhà nghỉ để hành hung

Ông Trương Huy Phương, Trưởng Công an phường Văn Yên (TP. Hà Tĩnh) cho biết, 4 đối tượng bị triệu tập lấy lời khai gồm: Trần Thị Trang (lớp 12D3), Nguyễn Thị Huỳnh Như (lớp 12D1, cùng học sinh Trường THPT Phan Đình Phùng), Lê Thị Bé (lớp 12B), Nguyễn Thị Hà Phương (lớp 12C, cùng học sinh Trường THPT Thành Sen, TP Hà Tĩnh).

"Chúng tôi đang lấy lời khai của các đối tượng này, đồng thời công an phường cũng đã làm việc với phía bệnh viện để xem mức độ thương tật của em T. , từ đó có hình thức xử lý theo pháp luật. Nếu quá thẩm quyền chúng tôi sẽ chuyển hồ sơ lên công an thành phố thụ lí" - ông Phương nói.

Em T. đang được điều trị tại Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh
Em T. đang được điều trị tại Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh

Liên quan đến sự việc này, thầy Nguyễn Hồng Cường - Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đình Phùng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã gọi những học sinh có liên quan lên BGH yêu cầu viết lại bản tường trình sự việc. Tại đây các em Trang và Như thừa nhận có tham gia đánh em T, đồng thời khai báo chủ mưu vụ hành hung là Lê Thị Bé, học sinh Trường THPT Thành Sen.

“Hiện nhà trường đang làm việc với các em để tìm ra nguyên nhân sự việc. Quan điểm của nhà trường là sẽ xử lý nghiêm để răn đe, giáo dục các em. Đây là sự việc xảy ra lần đầu đối với nhà trường. Chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc”- thầy Cường cho biết.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, khoảng 15h ngày 22/12, một nhóm nữ sinh đã đến nhà và đưa em T vào một nhà nghỉ tại phường Văn Yên. Tại nhà nghỉ này nhóm nữ sinh đã dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào vùng mặt, vùng đầu. Đánh xong thì nhóm nữ sinh bắt em T. phải lấy khăn lau hết vết máu trên người và tiếp tục hăm dọa nếu báo gia đình thì sẽ tiếp tục bị đánh đập nặng gấp 10 lần. Sau đó, một người trong nhóm nữ sinh này đã chở em T. ra cầu (cách nhà nghỉ Lê Na khoảng 500m) và bắt T. phải gọi điện về nhà bảo bị tai nạn và nhờ bố mẹ đến đón về.

Sau đó bố mẹ T. đã có mặt và đưa vào Bệnh viện ĐK tỉnh Hà Tĩnh. Do quá sợ hãi nên T. đã nói dối là bị tai nạn, nhưng nhìn vào vết thương, các bác sĩ cũng như gia đình đã nghi ngờ T. nói dối. Sau một thời gian động viên, trấn an thì T. đã cho biết đã bị một nhóm nữ trên hành hung.

Theo Xuân Sinh – Tiến Hiệp (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm