Trộm "cuỗm" 5 xe máy bị camera ghi lại

Công an phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ trộm 5 xe máy của băng nhóm xảy ra tại nhà trọ bà Ngô Nguyễn Thụy Trâm (chủ khu nhà trọ số 219/19 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh). Hiện camera đã ghi hình lại toàn bộ quá trình đột nhập, trộm cắp của băng nhóm trên.

Bà Trâm cho biết, khoảng 6h sáng ngày 18/3, khi gia đình bà ngủ dậy thì phát hiện cửa cống nhà bị bẻ khóa, 5 xe máy của những sinh viên thuê trọ cũng bị lấy cắp. Theo quan sát từ camera, vụ trộm xảy ra khoảng 3h sáng cùng ngày và các đối tượng nhanh tay “cuỗm” 1 lúc 5 xe máy chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Trong băng nhóm trộm cắp trên, có 2 đối tượng mặt đeo khẩu trang đột nhập từ trước để rình rập, những tên còn lại dùng “đồ nghề” cắt cửa chính, dùng móc treo quần áo bằng thép để buộc cửa ngoài phòng một số sinh viên và phòng chủ nhà. Sau đó bọn chúng tự nhiên lựa những chiếc xe máy đắt tiền đưa ra cho đồng bọn đang chờ sẵn bên ngoài tẩu tán.

Sau khi phát hiện có camera băng nhóm trộm cắp trên liền dùng kìm cắt đứt dây, tuy nhiên hệ thống vẫn lưu tự động của camera vẫn ghi lại toàn bộ quá trình trộm cắp của bọn bọn chúng.

Theo bà Trâm, rất có thể các đối tượng này đã ẩn nấp vào phòng trọ của sinh viên để rình rập trước, sau đó chờ đến thời cơ thì ra tay.

Hiện vụ việc đã được bà Trâm trình báo với Công an phường 25 và giao lại toàn bộ tang vật để công an phục vụ công tác điều tra.


Theo Quỳnh Mai (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm