Trộm đột nhập nhà dân cuỗm két sắt chứa 3,5 tỉ đồng

Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng cơ quan CSĐT công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, truy tìm hung thủ vụ trộm lớn xảy ra tại khu dân cư Trung Sơn, thuộc xã Bình Hưng.

Căn nhà ông H, nơi xảy ra vụ trộm.

Sáng 14-5, từ thông tin trình báo của nạn nhân, công an Bình Chánh đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM, tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ trộm tại nhà ông L.H. nằm trên đường 9A thuộc khu dân cư Trung Sơn. Tại hiện trường, công an đã khám nghiệm các dấu vết nơi kẻ trộm đột nhập vào nhà ông H., từ đó lấy đi chiếc két sắt chứa tài sản.

Theo ông H. trình báo thì vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày 14-5, gia đình ông ngủ dậy mới phát hiện bị trộm đột nhập. Ông H. cho biết chiếc két sắt bị mất chứa rất nhiều tài sản lớn gồm 50 ngàn USD, cùng nhiều tiền mặt và nữ trang với tổng trị giá khoảng 3,5 tỉ đồng.

Cơ quan công an đã ghi lời khai những người có liên quan trong gia đình ông H., để phục vụ công tác điều tra. Được biết, Trung Sơn là khu dân cư cao cấp tại xã Bình Hưng. Do vụ việc xảy ra trong đêm, nên hầu như không có nhân chứng và không có ai phát hiện hung thủ đã đột nhập vào nhà ông H.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm