Trộm lẻn vào nhà chiên trứng, đắp mền ngủ

Sự việc xảy ra vào ngày 23-12 tại gia đình bà Lữ Thị Khanh (50 tuổi) trú tại thôn Phù Lưu, xã Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh). Bà Khanh cho hay ngày nào cũng dậy từ sáng để đi bán hàng, chồng bà cũng đi làm nên không có người ở nhà. Biết được điều này, một tên trộm đã đột nhập vào nhà khi bà đi vắng.

Theo bà Khanh, số tài sản trong nhà bị trộm lấy đi là một xe máy, một dây chuyền vàng, một đồng hồ đeo tay và một số các tài sản khác.

Vụ việc xảy ra khiến vợ chồng bà sinh nghi nên đã âm thầm theo dõi.

Khoảng 3 giờ 30 ngày 23-12, khi cả nhà bà Khanh đi chợ bán hàng, ông Lý (em chồng bà Khanh) đã đi lên tầng 3 căn nhà mình đang ở để theo dõi thì phát hiện một thanh niên đột nhập vào nhà bà Khanh qua công trình của nhà hàng xóm đang xây dựng.

Điều đáng nói là tên trộm sau khi đột nhập vào nhà bà Khanh không vội lấy tài sản mà tranh thủ mở tủ lạnh lấy ba quả trứng tráng rồi ăn cùng với số cơm nguội nhà bà.

Khi ăn uống xong, tên trộm mới thong thả… cạy khóa xe Airblade thì bị bắt quả tang.

 Ngay sau đó, tên trộm được xác định là Nguyễn Văn Thọ (SN 1998), trú tại Hiệp Hòa (Bắc Giang), Thọ khai nhận hiện đang là thợ xây cho một công trình gần nhà bà Khanh. Thọ khai trước đó, Thọ đã nhiều lần đột nhập vào nhà bà Khanh lấy chăn, bánh kẹo mang lên kho trên tầng 2 ăn xong rồi ngủ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Chú thích: Nam thanh niên Nguyễn Văn Thọ Sau khi đột nhập vào nhà gia đã tự ý lấy trứng tráng lên để ăn, thậm chí là lấy chăn để ngủ, rồi mới lấy trộm đồ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm