Trưởng công an xã bị nhóm thanh niên xông vào đánh

Sáng 3-9, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) vẫn đang điều tra làm rõ nhóm 10 người để điều tra làm rõ về hành vi Chống người thi hành công vụ và Gây rối trật tự công cộng.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày hôm trước một nhóm người khoảng 5 thanh niên tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ nằm trên đường Hồ Văn Mên (thuộc xã An Sơn, thị xã Thuận An). Sau đó, nhóm thanh niên này xảy ra mâu thuẫn, cãi vã to tiếng gây mất trật tự dãy phòng trọ. Thấy vậy, người dân xung quanh đã báo vụ việc cho Công an xã An Sơn đến để giải quyết vụ việc.

Nhận được tin báo, đại úy Trần Thanh Quang, Trưởng Công an xã An Sơn cùng lực lượng công an và dân phòng xã An Sơn nhanh chóng có mặt tại khu vực phòng trọ trên. Nhóm thanh niên có lời lẽ xúc phạm lực lượng Công an. Sau đó, một số đối tượng trong nhóm đã đánh đại úy Quang cùng một dân phòng gây thương tích.

Chưa dừng lại, các đối tượng còn gọi thêm khoảng 8 thanh niên khác đến phòng trọ để gây áp lực cho lực lượng chức năng nhưng bất thành. Sự việc khiến cả khu vực này náo loạn. Công an thị xã Thuận An tăng cường thêm lực lượng đến hiện trường thì cả nhóm bỏ chạy.

Hiện công an thị xã Thuận An vừa mời 5 người liên quan đến vụ án để lấy lời khai mở rộng điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm