Trường HUTECH phối hợp tìm nguyên nhân nam sinh tử vong

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 17-10, nam sinh Nguyễn Thanh Long (sinh ngày 2-11-1988 tại TP.HCM, sinh viên ngành kỹ thuật môi trường) đã tử vong. Nguyên nhân ban đầu được cho là do bê tông rơi trúng đầu khi đang đi trong sân trường.

Đại diện Phòng Tư vấn tuyển sinh và truyền thông của Trường ĐH HUTECH xác nhận sinh viên này đang theo học hệ liên thông. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường. Nhà trường đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra để xác nhận nguyên nhân tử vong.

Hiện trường vụ việc.

Hội đồng quản trị, ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã đăng lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nam sinh lên website của trường với nội dung:

"Do sự cố ngoài ý muốn, vào khoảng 18 giờ ngày 17-10-2017, bạn Nguyễn Thanh Long đã tử vong tại sân trường. Tập thể Nhà trường vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của bạn và đồng cảm với nỗi đau lớn lao của gia đình. Hiện tại, Nhà trường đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra để xác nhận nguyên nhân tử vong.

Mong bạn Nguyễn Thanh Long ra đi thanh thản! Các tổ chức đoàn thể của Nhà trường và bạn bè sẽ luôn nhớ và sẽ cùng với gia đình bạn san sẻ nỗi đau để vượt qua nỗi mất mát lớn lao này".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm