Trượt chân xuống vùng nước sâu, 2 học sinh chết đuối

Chiều 16-3, ông Trương Nhành, Phó Chủ tịch UBND xã Đại Nghĩa (huyện Đại Lộc, Quảng Nam), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ  tai nạn đuối nước trên sông Vu Gia khiến hai em học sinh chết đuối.

Danh tính hai nam sinh tử nạn trong vụ việc nói trên là Mai Nguyễn Hưng và Đặng Minh Triết (cùng học lớp 7 xã Đại Nghĩa).

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết sau khi đi học thể dục về, năm học sinh trong đó có  Hưng và Triết rủ nhau ra sông Vu Gia (đoạn qua thôn Phiếm Ái 1, xã Đại Nghĩa) để tắm. Vì khu vực này nước sâu nên hai học sinh trên bị trượt chân ngã xuống vùng nước chảy xiết mất tích.

Ba học sinh còn lại quá hoảng hốt chạy tìm người cứu bạn nhưng không kịp. Vụ việc nhanh chóng được trình báo đến chính quyền xã Đại Nghĩa. Nhận được tin báo, phía cơ quan chức năng nhanh chóng huy động lực lượng đến đoạn sông trên để tìm kiếm hai học sinh bị nước cuốn trôi. Tuy nhiên, do dòng nước chảy xiết nên việc tìm kiếm hết sức khó khăn.

Sau hơn hai tiếng đồng hồ tìm kiếm mới phát hiện được thi thể hai học sinh Triết và Hưng cách khu vực bị nạn hơn 500 m. Người nhà đã đến đưa thi thể 2 em về nhà mai táng. Chính quyền và thầy cô trong trường đã đến động viên và chia buồn cùng gia đình.

Trước đó, ngày 13-3, sau khi đi chặt tre làm cổng trại chào mừng ngày 26-3, hai học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Cừ (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) rủ nhau đi chơi và tắm suối cũng bị trượt chân dẫn đến chết đuối

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm