Truy đuổi xe taxi, gây tai nạn còn chống đối CSGT

Được biết sau khi gây ra vụ việc, người đàn ông đã rời khỏi hiện trường, và hiện nay người nhà ông này đang cung cấp hồ sơ bệnh án để chứng minh người đàn ông có "vấn đề" về sức khoẻ.

Truy đuổi xe taxi, gây tai nạn còn chống đối CSGT ảnh 1
Chiếc xe ông V hiện đang bị công an giữ để điều tra.

Vụ việc xảy ra khoảng 13h30 chiều 21-11, vào thời điểm này ông PCV (ngụ quận 2), điều khiển xe ô tô BKS: 63A-01747, lưu thông trên đường Pasteur hướng ra đường Điện Biên Phủ, quận 3. Khi đang lưu thông trên đường, nhiều người dân chứng kiến xe ông V va chạm với một xe taxi, dẫn đến việc ông V và tài xế taxi cự cãi nhau.

Ít phút sau xe taxi tiếp tục lưu thông rời khỏi hiện trường thì ông V nhấn ga xe để đuổi theo. Cùng lúc chị H (29 tuổi, ngụ quận Tân Bình), đang điều khiển xe gắn máy trên đường Pasteur thì bị xe ô tô của ông V va quẹt làm chị H cùng xe ngã xuống đường gây thương tích cho chị H.

Sau khi gây tai nạn ông V không dừng lại mà bỏ chạy theo hướng đường Điện Biên Phủ. Nhiều người dân đi đường chứng kiến đã bức xúc truy đuổi theo xe ông V.

Cùng lúc này một tổ CSGT thuộc đội CSGT Bàn Cờ đang thực hiện nhiệm vụ trên đường, nghe người dân truy hô đuổi theo chiếc xe ô tô nên đã dùng xe mô tô truy đuổi.

Khi đến ngã tư Điện Biên Phủ - Hai Bà Trưng, tổ CSGT đuổi kịp, yêu cầu ông V dừng xe. Tuy nhiên người đàn ông này đã cho xe dừng giữa lòng đường, mặc dù CSGT bên ngoài yêu cầu, thuyết phục nhưng ông này vẫn đóng cửa ngồi im bên trong hơn nửa tiếng đồng hồ. Do xe ông V dừng ngay giữa đường, nên đã gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng ở khu vực các tuyến đường lân cận giao lộ trên.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, công an quận 3 đã đến phối hợp với tổ CSGT Bàn Cờ, dùng biện pháp mạnh, thì ông V mới chịu mở cửa.

Tuy nhiên khi vừa bước ra khỏi xe, người đàn ông đã phun nước miếng, xông vào cào cấu lực lượng CSGT, nhưng ngay sau đó CSGT đã khống chế ông V.

Được biết sau khi nghe tin báo, người nhà của ông V đã đến làm việc với CSGT, còn ông V thì rời khỏi hiện trường. Người nhà ông V cho biết ông này đang điều trị bệnh nan y nên tâm lý bất ổn.

Hiện công an quận 3 đã tạm giữ chiếc xe của ông V và yêu cầu người nhà vận động người đàn ông này đến công an để làm rõ, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm