Truy nã kẻ sát hại cô giáo mầm non tương lai

Liên quan vụ việc “Cô giáo mầm non tương lai đi chăn bò nghi bị sát hại”, trao đổi với báo chí, ông Trương Quang Hải - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hòa Bình - cho hay hiện Cơ quan CSĐT đã khởi tố khởi tố bị can.

Truy nã kẻ sát hại cô giáo mầm non tương lai ảnh 1
Hiện trường vụ việc

"Vụ án vẫn đang được tích cực điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật. Qua điều tra, bước đầu cơ quan chức năng xác định bị can D., 35 tuổi, trú tại xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc. D. là người cùng xóm với nạn nhân. Hiện Công an tỉnh Hòa Bình đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với bị can" - ông Hải nói.

Như đã thông tin, vào sáng 10-4, chị BTE (24 tuổi, trú tại xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc) lùa đàn bò lên núi Cuông để chăn. Trưa cùng ngày, mọi liên lạc với chị đều không được.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, người thân đã tá hỏa đi tìm rồi phát hiện chị E. đã tử vong. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng, trước khi bị sát hại nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Cơ quan công an đã xác định được nghi phạm là người cùng xóm với nạn nhân. Tuy nhiên, đối tượng hiện đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Được biết nạn nhân vừa tốt nghiệp một trường mầm non tại Hà Nội, đã thi công chức vào một trường ở tỉnh Sơn La, đang đợi phân công công tác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm