Interpol truy nã bị can trong vụ Nguyễn Gia Thiều

Lệnh truy nã này có hiệu lực bắt giữ tại 185 quốc gia trên thế giới. Cơ quan CSĐT Bộ Công an xác định Tuấn là một trong những đầu mối chính nhập lậu điện thoại cho Công ty Đông Nam để tiêu thụ trong nước.

Tuấn bị khởi tố nhưng đã cùng ba người liên quan khác bỏ trốn (Bùi Thiên Kim, vợ ông Nguyễn Trọng Thăng, nguyên giám đốc Công ty Đông Nam tại Hong Kong và là giám đốc một công ty ở quận 1, TP.HCM; Nguyễn Trường Sơn và Hoàng Ngọc).

Tại thời điểm công an khám phá vụ án, cơ quan chức năng xác định đây là vụ buôn lậu điện thoại di động lớn nhất do ông Nguyễn Gia Thiều (em ông Thăng) điều hành với số tiền trốn thuế hơn 100 tỉ đồng. Khi xét xử, nhiều cán bộ hải quan ra tòa nhận các mức án khác nhau, cựu hoa hậu Hà Kiều Anh đến tòa trả lời các câu hỏi liên quan về phần tài sản…

Cảnh sát Việt Nam đang tiếp tục phối hợp với cảnh sát các nước truy tìm để bắt giữ và dẫn độ Nguyễn Quốc Tuấn về Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.