Truy sát tại quán cà phê, một thanh niên thiệt mạng

Trước đó vào lúc 8 giờ 45 sáng nay (24-3), Nguyễn Thành Lợi (22 tuổi) nhà ở bên cạnh quán cà phê 49 (trên đường Trần Lê, phường Đức Long, TP Phan Thiết) đã dùng dao đâm anh NQH (26 tuổi) ngụ cùng phường thiệt mạng.

Nghi phạm Nguyễn Thành Lợi tại cơ quan cảnh sát điều tra.

Theo thông tin ban đầu, giữa nạn nhân và Lợi quen biết nhau và hôm trước có nhậu chung xảy ra mâu thuẫn và được mọi người can ngăn. Tuy nhiên, Lợi vẫn để bụng và tối hôm đó đi mua một con dao chờ sáng hôm sau anh H. đến quán cà phê 49 gần nhà mình thì ra tay.

Như thường lệ, sáng 24-3, nạn nhân đến quán uống cà phê và Lợi xuất hiện nhắc lại chuyện mâu thuẫn đêm hôm trước rồi bất ngờ tấn công anh H. Nạn nhân chỉ kịp chạy khoảng 20 m thì đổ gục xuống đường và tử vong sau đó.

Quán cà phê 49 nơi xảy ra vụ án làm một thanh niên thiệt mạng.

Theo những khách uống cà phê chứng kiến, do sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn. Sau khi đâm anh H., Lợi bỏ trốn và nhận tin nạn nhân đã thiệt mạng nên ra trình diện. Được biết nạn nhân tính tình hiền lành, hoàn cảnh rất đáng thương. Cha mất sớm nên anh H. đi biển mướn để kiếm tiền nuôi mẹ già bị mù và một người em bị tâm thần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm