Truy tìm cháu bé 'mất tích' ngay tại trụ sở công an

Công an quận 3, TP.HCM đang cùng gia đình truy tìm cháu Hoàng Gia Thịnh (9 tuổi) đi lạc sau khi bỏ trốn ngay tại trụ sở công an phường 11 quận 3 từ ngày 20-1 đến nay.

Trước đó, cháu Thịnh được bà ngoại mang về nhà ở quận Tân Bình nuôi dưỡng nên chị Hoàng Thị Thùy Phương (sinh 1983, ngụ phường 11, quận 3, TP.HCM) có đơn kêu cứu gửi công an, rằng con chị bị bà bắt cóc.

Cháu Hoàng Gia Thịnh (9 tuổi) đi lạc sau khi bỏ trốn . Ảnh: HT

Theo trình bày của người bà và chị Phương, từ lâu hai mẹ con họ không gặp nhau nên chị không đồng ý chuyện bà ngoại mang cháu Thịnh về nuôi.

Thấy quá căng thẳng, ngày 20-1 mẹ chị Phương mang cháu ngoại đến công an phường 11 để bàn giao cháu cho mẹ ruột.
Theo một công an phường 11, khi cháu bé thấy mẹ đã òa khóc vì sợ bị đánh. Các đoàn thể có mặt hôm đó đã động viên cháu bé về sống với mẹ và cháu không phản ứng gì.
Trong lúc chị Phương đang viết cam kết sẽ không đánh con thì cháu bé bỏ trốn khỏi công an phường lúc nào không ai hay.
Sau khi khi phát hiện cháu bé bỏ trốn, chị Phương đã đánh mẹ mình ngay tại công an rồi dán tờ rơi ở nhiều nơi để tìm con, làm đơn tố cáo người bà đã tiếp tục mang con chị đi giấu.
Trong khi đó, mẹ chị Phương cho hay cháu Thịnh thường bị mẹ đánh, tinh thần rất hoảng loạn và xin được ở với bà. Theo bà này, con gái bà có nhiều biểu hiện không bình thường nên bà lo lắng, mang cháu Thịnh về nuôi. “Khi đang bàn giao cháu tại trụ sở công an thì cháu bỏ đi đâu mất. Không biết hiện nay cháu đang ở đâu dù tôi đã đi tìm nhiều nơi”, bà này nói.
Vụ việc đang trở nên phức tạp và hồ sơ đã được chuyển lên công an quận 3 thụ lý.
Nếu ai thấy cháu bé ở đâu, hãy liên hệ công an quận 3 hoặc báo cho cơ quan công an gần nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm