Truy tìm hung thủ bắn chết người ở Hà Nam

Ông Trí là giám đốc một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 4-7, tại một ngõ nhỏ, ông Trí đến miếu của thôn thắp hương. Xong, ông Trí đi ra ngõ được một đoạn thì bị một thanh niên đi xe máy, mặc áo chống nắng bắn liên tiếp nhiều phát đạn vào người làm ông gục ngã. Gây án xong, hung thủ nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ nổ súng

Nạn nhân được người dân đưa ngay vào BV Đa khoa Phủ Lý cấp cứu rồi chuyển lên BV Việt Đức (Hà Nội) cứu chữa nhưng không qua khỏi.

Theo lời một số nhân chứng, ngay sau khi nghe thấy tiếng nổ, người dân trong khu vực lập tức chạy ra hiện trường thì phát hiện ông Trí trên vũng máu. Tại thời điểm này, trên người nạn nhân có nhiều vết thương, trong đó có một phát ở cổ. Người dân cũng nhìn thấy hai nam thanh niên đi xe máy và mặc áo chống nắng bịt kín mặt, phóng  xe rất nhanh khỏi khu vực hiện trường.

Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ thực hiện ngay các biện pháp điều tra, truy bắt kẻ gây án. Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ bốn vỏ đạn và ba đầu đạn.

Các cơ quan chức năng chưa đưa ra nhận định nào về nguyên nhân khiến ông Trí bị truy sát…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm