Truy tìm thanh niên 9x lấy 400 rổ táo Trung Quốc

Ngày 10-10, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vừa phát đi thông báo truy tìm Hồ Văn Phi (23 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra về tin tố giác vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên địa bàn.

Công an quận Thủ Đức vừa ra thông báo truy tìm Hồ Văn Phi để phục vụ công tác điều tra. (Ảnh do cơ quan công an cung cấp)

Trước đó, người đàn ông là chủ kho lạnh ở chợ đầu mối Thủ Đức (phường Tam Bình, quận Thủ Đức) trình báo về việc mình bị lừa đảo.

Cụ thể, ngày 2-9, Hồ Văn Phi là nhân viên của vựa trái cây HL (đã nghỉ việc) cầm theo một phiếu xuất hàng của vựa đến kho lạnh tại chợ đầu mối xin xuất 400 rổ táo gala của Trung Quốc. Do chủ kho lạnh không biết Phi vừa nghỉ việc nên đã tin tưởng xuất kho.

Phi sau khi lấy được số táo nói trên thì bỏ trốn, chặn mọi liên lạc.
Hiện Công an quận Thủ Đức thông báo yêu cầu Hồ Văn Phi đến Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức để làm việc.

Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP.HCM xin thông báo đến các đơn vị, nếu phát hiện Hồ Văn Phi đề nghị giữ lại và thông báo cho Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức (Đ/c Nguyễn Văn Thuận - đội ĐTTH Công an quận Thù Đức). Điện thoại: 0283.8972021; 097.487.2347 đến tiếp nhận.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.