Tử hình kẻ giết người thân cướp tài sản

Từ Hưng Yên, Sơn vào TP Quy Nhơn kiếm việc và ở nhờ nhà cậu mợ tại phường Trần Quang Diệu. Ngày 26/8/2008, sau khi rời khỏi quán cà phê về với số tiền nợ 10.000 đồng, Sơn nảy sinh ý định về nhà ăn cắp tiền của cậu mợ để trả nợ.

Về đến nhà chỉ thấy bà Hoàng Thị Hưng (Sơn gọi là mợ) đang ngồi nhặt rau ở bếp nên Sơn đã lẻn vào phòng cậu mợ lấy trộm chìa khóa để tìm kiếm tiền.

Lấy tiền xong nghĩ thế nào cũng bị phát hiện nên Sơn đã nảy sinh ý định giết mợ. Nghĩ là làm, Sơn lén đến sau lưng bà Hưng dùng chày đập mạnh vào đầu khiến bà ngã quỵ xuống đất. Thấy mợ chưa chết, Sơn đã rút con dao gần đó đâm nhiều nhát vào ngực, cổ, bụng cho đến khi bà Hưng chết hẳn.

Trong lúc đâm mợ, vì hoảng loạn Sơn đã tự đâm trúng đùi mình gây chảy máu nhiều. Để đánh lừa cơ quan điều tra và gia đình, ngay sau đó Sơn đã chạy đến chỗ làm của cậu báo là có cướp vào nhà giết mợ, đâm Sơn bị thương…

Cáo trạng cho rằng, hành vi của bị cáo Hoàng Văn Sơn là quá dã man, phạm tội giết người và cướp tài sản với tình tiết “giết người nuôi dưỡng mình” và “giết để thực hiện tội phạm khác”. Vì lẽ đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Sơn mức án tử hình.

Theo Hà Khê (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm