Từ Huế vào Đà Nẵng đột nhập bệnh viện trộm cắp tài sản

Ngày 15-9, Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết đang tiến hành tạm giữ Trương Văn Tài (22 tuổi, ngụ huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, Tài lẻn vào khuôn viên BV Đà Nẵng và “lượn” quanh các phòng bệnh, hành lang để tìm kiếm cơ hội trộm cắp. Phát hiện một người nhà bệnh nhân đang nằm ngủ say, để chiếc điện thoại di động iPhone 5 bên cạnh nên Tài lấy bỏ túi thì bị bảo vệ bệnh viện phát hiện, bắt giữ.

Trương Văn Tài tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Tài khai nhận đã thực hiện thành công hàng chục vụ trộm cắp tài sản. Cụ thể, sau khi trà trộn vào bệnh viện, lợi dụng sơ hở của người nhà đến thăm nuôi tại bệnh viện, Tài thực hiện hành vi trộm cắp tài sản gồm điện thoại di động và các tài sản có giá trị khác.

Sau khi trộm cắp được, Tài đem bán hoặc mang tài sản đi cầm cố để lấy tiền tiêu xài. Tang vật thu giữ trên người Tài gồm một điện thoại di động cùng nhiều giấy cầm đồ. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo phản ánh của một số người nhà bệnh nhân, tình trạng mất cắp tài sản thường xuyên xảy ra tại các bệnh viện lớn như BV Hoàn Mỹ, BV Phụ sản - Nhi...

Mới đây, vào rạng sáng 11-4, lực lượng bảo vệ BV Hoàn Mỹ đã phát hiện, bắt giữ Phạm Xuân Thương (ngụ phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đang có hành vi trộm cắp tài sản. Thương khai nhận đã nhiều lần lẻn vào BV Hoàn Mỹ trộm được ba điện thoại di động hiệu iPhone, một iPad. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm