Tưới xăng đốt quán Karaoke để trả thù

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Thái Bình đã khẩn trương dập tắt đám cháy. Đồng thời, được sự giúp đỡ của người dân, nên chỉ 6 tiếng  đồng hồ sau Công an TP Thái Bình đã bắt giữ 3 thủ phạm liên quan đến vụ đốt quán karaoke trên.

Đó là các đối tượng Nguyễn Văn Nam (23 tuổi), Phạm Văn Đáng (24 tuổi) và Trần Xuân Thủ (22 tuổi), đều tại xã Đông Vinh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, trưa ngày 21-9, Nguyễn Văn Nam cùng một số thanh niên khác đến nhà quán karaoke ở 277, đường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình hát.

Nhóm của nam vừa hát vừa ăn và đã làm rơi đồ ăn xuống sàn nhà, thì bị chủ quán nhắc nhở, dẫn đến việc hai bên lời qua tiếng lại. Sau đó, Nam thanh toán tiền rồi cùng cả nhóm ra về.

Nhưng khoảng 15h30 cùng ngày, Nguyễn Văn Nam đã rủ Phạm Văn Đáng, và Trần Xuân Thủ đi taxi quay trở lại quán trên tiếp tục hát karaoke. Nhưng thực chất Nam đến đây để trả thù chủ quán này. Vì vậy, Nam và đồng bọn đã lén mang theo 1 can xăng 5 lít.

Khi đến quán, 3 đối tượng đó thuê phòng trên tầng 3. Tại đây, Nguyễn Văn Nam đã trực tiếp tưới xăng khắp phòng rồi châm lửa đốt. Khi lửa cháy, bọn chúng vội bỏ đi.

Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ phòng hát, tài sản thiệt hại ước tính khoảng 100 triệu đồng.

Hiện Công an TP Thái Bình đang tạm giữ các đối tượng Nguyễn Văn Nam, Phạm Văn Đáng và Trần Xuân Thủ để điều tra, xử lý.

Theo Tuấn Anh (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm