Tướng Hồ Sỹ Tiến trực tiếp đến hiện trường vụ vợ chồng bị sát hại

Nguồn tin cho biết Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến đến để xem xét thêm các dấu vết tại hiện trường, nghe các đơn vị nghiệp vụ báo cáo tình hình, qua đó sẽ có hướng chỉ đạo điều tra phá án. Trưa cùng ngày, Thiếu tướng Tiến đã đến gặp gỡ và chia buồn với gia đình nạn nhân. 

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến là người đã trực tiếp chỉ đạo phá nhiều vụ án lớn, trong đó có vụ thảm sát ở Bình Phước, Nghệ An...

 Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến (áo xanh đen), Cục trưởng, cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ công an đã đến hiện trường vụ án. 

Trong diễn tiến liên quan đến vụ án, một nguồn tin cho biết cơ quan điều tra bước đầu xác định có dấu hiệu đây là vụ giết người cướp tài sản. Việc xác định nghi phạm thông qua trích xuất hình ảnh từ camera an ninh gắn trong biệt thư đã ghi nhận có người từ ngoài leo qua hàng rào để lọt vào khuôn viên, sau đó đột nhập vào trong biệt thự. 

Đối tượng nghi vấn này được nhận diện sơ bộ ở độ tuổi dưới 30, vóc người tầm thước, cao khoảng 1m80… Căn cứ các dấu vết, khám nghiệm ban đầu cũng như xác minh sơ bộ cho thấy cả 2 nạn nhân bị sát hại từ khoảng nữa đêm về sáng.

Gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho 2 nạn nhân bị sát hại thương tâm

Như Pháp luật TP.HCM  đã thông tin, sáng 24-1, công nhân cơ sở sản xuất cà phê Hữu Khánh  đến biệt thự và cũng là nơi trưng bảng hiệu cơ sở ở phường 2, thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang ) thi phát hiện ông Lương Văn Đấu (66 tuổi) và vợ là Võ Thị Năm (62 tuổi) – chủ biệt thự và cũng là chủ cơ sở nằm chết trong phòng riêng với nhiều vết thương trên người. Riêng cháu nội ông Đấu là cháu Lương Hữu Khánh – học sinh lớp 8 trong tối 23-1 cũng ngủ tại biệt thự nhưng ở phòng khác nên thoát nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm