Va chạm với xe tải, nam thanh niên tử vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21 giờ 15 tối 4-3 tại ngã tư Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), nam thanh niên điều khiển xe máy đã va chạm với một chiếc xe tải. Hậu quả khiến người này tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo các nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 29C-411.12 chở cát chạy trên đường Phạm Văn Đồng, theo hướng từ cầu vượt Mai Dịch về Bến xe Nam Thăng Long, khi đi đến đoạn ngã tư đèn đỏ nơi giao cắt với đường Hoàng Quốc Việt thì va chạm với một xe máy, biển kiểm soát 18B1-481.00 do một thanh niên điều khiển. Sau cú va chạm, nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Cũng theo một số người dân, rất có thể khi xe tải dừng đèn đỏ, nam thanh niên do đi với tốc độ cao không làm chủ được tốc độ nên đã tông vào đuôi xe tải. Nạn nhân là một sinh viên hiện đang theo học tại một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Cho đến khoảng 22 giờ cùng ngày, nạn nhân vẫn chưa có người thân đến nhận.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để phân luồng giao thông cũng như bảo vệ hiện trường phục vụ cho công tác điều tra.

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm