Vào nhà hoang giấu xe trộm

Ngày 5-10, Công an thị xã Đồng Xoài, Bình Phước cho biết đang điều tra đường dây trộm cắp, tiêu thụ xe gian mà cơ quan này vừa phát hiện.
Trước đó vào lúc 10 giờ ngày 2-10, qua nguồn tin người dân báo có 1 thanh niên lạ mặt có dấu hiệu khả nghi chạy xe vào căn nhà hoang bên bờ hồ Suối Cam (P. Tân Phú, TX. Đồng Xoài) nên công an tiến hành kiểm tra.
Sau khi xuất trình giấy CMND mang tên Lý Hồng Hưởng (SN 1985, ngụ phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài), người này vụt bỏ chạy khi nghe công an yêu cầu xuất trình giấy tờ xe. Hưởng chạy được khoảng 100 m thì bị người dân phục bắt được.
Tại cơ quan công an, Hưởng khai xe BKS 93N4 – 1723, do tên Năm trộm tại khu vực siêu thị Co.op Mart ở phường Tân Bình (thị xã Đồng Xoài), thuê Hưởng đưa về căn nhà hoang để thay biển số xe rồi chạy lên xã Bù Nho để giao cho một người khác.
Từ đầu năm đến nay, Hương đã giao được 9 xe máy; mỗi chuyến chạy xe trộm thuê, Hưởng được trả công 500.000 đồng. Hiện Công an thị xã Đồng Xoài đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hưởng để mở rộng điều tra.
Theo Y. Thanh (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm