Vào tận phòng cấp cứu truy sát người

Trưa 11-1, Công an tỉnh Vĩnh Long đã  bắt khẩn cấp Khưu Văn Minh (27 tuổi, ngụ xã An Hữu, huyện Cái Bè, Tiền Giang) - nghi phạm vào tận BV Đa khoa Vĩnh Long truy sát nạn nhân Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ huyện Long Hồ, Vĩnh Long) xảy ra chiều 10-1.

Theo điều tra ban đầu, đầu giờ chiều 10-1, Minh lận theo dao và mã tấu đi kiếm Hoàng để giải quyết mâu thuẫn. Chạy xe đến xã Long Phước (huyện Long Hồ), Minh gặp và đâm Hoàng bị thương.

Nạn nhân bỏ chạy, sau đó vào cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Vĩnh Long. Tại bệnh viện, khi Hoàng vào phòng cấp cứu, Minh đã lẻn theo, đâm tiếp nạn nhân hai nhát dao rồi bỏ đi.


Công an đọc lệnh bắt khẩn cấp Minh. Ảnh: P.LONG

Vết thương quá nặng, BV Vĩnh Long đã chuyển Hoàng đến cấp cứu tại một BV ở TP Cần Thơ. Khi nạn nhân đã sang Cần Thơ, công an đang khám nghiệm hiện trường thì phát hiện Minh mò vào BV tìm tên của Hoàng, công an liền tổ chức bắt giữ kẻ côn đồ này.

Sau gần một ngày đêm hôn mê, hiện nạn nhân Hoàng đã hồi tỉnh và đang được bảo vệ đặc biệt tại một BV ở TP Cần Thơ. Theo BV, nạn nhân mất khoảng 2 lít máu với bốn vết đâm ở vùng ngực, đùi, có vết đâm gây thấu phổi. Các bác sĩ đã mất ba giờ phẫu thuật cấp cứu. Hiện tại nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe ổn định và có thể tiếp xúc.

Khi đã tỉnh lại, Hoàng cho biết quen biết Minh tại chợ cá Vĩnh Long và thời điểm bị Minh chặn đầu xe, Hoàng nghĩ anh ta đùa giỡn. Anh ta không cho biết mâu thuẫn giữa hai người thế nào mà hung thủ quyết truy sát đến cùng như vậy.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang làm việc với Minh để làm rõ động cơ gây án và mâu thuẫn của hai người.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm