Vì tình, người mù đâm người sáng mắt

Vì tình, người mù đâm người sáng mắt ảnh 1

Bác sĩ Huỳnh Thanh Trí - Trưởng khoa gây mê hồi sức - kiểm tra sức khỏe cho Hùng

Qua ba ngày tích cực điều trị, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe đã dần hồi phục, nhưng chưa nói chuyện được, mọi giao tiếp chỉ ra dấu. Theo người nhà, bệnh nhân tên là Phạm Văn Vũ Hùng (ngụ xã Đồng Phú, huyện Long Hồ), tạm trú tại nhà trọ Hoàng Phúc, phường 8, TP. Vĩnh Long. Hùng làm nghề sửa cưa, máy phát cỏ.

Hung thủ là Trần Văn Minh (SN 1971, ngụ phường 14, quận 4, TP. Hồ Chí Minh). Minh cũng tạm trú cùng nhà trọ với Hùng, hai người cũng là bạn với nhau. Hùng có gia đình, nhưng đã ly hôn cách đây năm năm. Hiện Hùng đã có vợ khác. Minh bị mù hai mắt, hàng ngày bán vé số kiếm sống. Những lần Minh trên đường đi bán vé số gặp chị L.T.A (vợ trước của Hùng) đang làm việc tại Khu công nghiệp Hòa Phú và hai người yêu nhau (Minh không biết L.T.A là vợ trước của Hùng). Cách đây hơn hai tháng, A. về sống chung như vợ chồng với Minh tại phòng số 4 nhà trọ Hoàng Phúc. Biết chị A. vợ trước của mình đang sống với Minh ở chung dãy trọ nên Hùng ghen tức, thường xuyên kiếm cớ gây sự.

Trước khi gây án mười ngày, Hùng uống rượu, đến phòng trọ của Minh gây sự và đánh Minh. Ngày gây án, Hùng cũng đã uống rượu, tới phòng trọ gây sự. Minh sợ có chuyện xảy ra nên lấy dao thủ sẵn trong người. Lúc này, Hùng đánh Minh và đè xuống đất, Minh móc dao quơ để giải thoát. Hùng bị trúng hai nhát ở vùng bụng... Các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi, điều trị cho Hùng. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.
  

Theo B.D (CATP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm