Vĩnh Long: Đề nghị truy tố kẻ làm bé 10 tuổi có thai

Ngày 6-9, theo nguồn tin riêng của Pháp Luật TP.HCM, sau 5 tháng điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Long đã có kết luận điều tra về việc bé gái 10 tuổi bị xâm hại đến có thai tại huyện Bình Tân (Vĩnh Long).

Bé H. bị Trung dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu.

Theo kết luận, khoảng 18 giờ ngày 23-3-2017, Huỳnh Thanh Trung (38 tuổi, ngụ huyện Bình Tân, Vĩnh Long) nhìn thấy ông ngoại của bé NTKH (10 tuổi) đang ngồi uống rượu ở nhà hàng xóm. Trung biết bé NTKH ở nhà một mình  nên sang nhà bé, dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu.

Đến ngày 27-3-2017, bà ngoại bé H. về thăm nhà thì thấy cơ thể cháu có nhiều dấu hiệu bất thường nên mua que thử thai về thử cho cháu và phát hiện bé có thai. Bé nói cho bà biết, Trung đã làm chuyện người lớn với mình.

Sự việc sau đó được gia đình trình báo đến Công an xã Mỹ Thuận. Quá trình điều tra, Trung đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo kết luận giám định pháp y, túi thai trong lòng tử cung 5 tuần tuổi nên mẫu có kiểu gen lẫn, không xác định được kiểu gen thai nhi. Gen lẫn là do tuổi thai của bị hại còn nhỏ, mới có 4,5 tuần tuổi.

Tuy nhiên, căn cứ vào lời khai của Trung về thời điểm quan hệ tình dục thì phù hợp với tuổi thai. Do đó có đủ căn cứ Huỳnh Thanh Trung đã nhiều lần xâm hại bé H., hậu quả làm bị hại có thai.

Hiện CQĐT đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang VKSND tỉnh đề nghị truy tố Huỳnh Thanh Trung về tội hiếp dâm trẻ em.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm