Vờ bán hàng online, buôn cocain từ nước ngoài qua bưu điện

Ngày 24-11, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan này đang củng cố hồ sơ để khởi tố Nguyễn Thị Bích Hạnh (27 tuổi, trú quận Hải An) và Hoàng Mạnh Dũng (33 tuổi, trú quận Lê Chân) về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hạnh, Dũng nhận cocain giấu trong hộp socola chuyển qua đường bưu điện.

Trước đó, chiều 22-11, sau khi Hạnh và Dũng nhận bưu kiện chứa ma túy cocain từ nước ngoài gửi về tại Bưu điện Lũng Đông (quận Hải An) đã bị Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với lực lượng chức năng bắt quả tang.

Cocain được giấu trong hộp kẹo socola. (Ảnh do công an cung cấp)

Công an thu giữ tang vật gồm ba hộp giấy bên trong chứa nhiều viên tinh thể màu trắng hình tròn được bọc trong giấy bạc giả làm kẹo socola. Lượng tinh thể hơn 25 g này được Hạnh và Dũng thừa nhận là cocain.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Hạnh tại phường Đằng Lâm, quận Hải An, công an thu giữ thêm hơn 14 g ketamine cùng một số viên thuốc lắc.

Theo điều tra ban đầu, Hạnh và Dũng đều đã ly hôn, sống với nhau như vợ chồng tại quận Hải An. Cặp đôi này tạo dựng vỏ bọc bán hàng online một số mặt hàng từ nước ngoài về Việt Nam.

Hạnh đã móc nối với đầu mối từ Canada chuyển ma túy về Việt Nam qua đường bưu điện để tiêu thụ và sử dụng. Cocain được đầu mối của Hạnh đóng trong các hộp bánh, kẹo socola để qua mặt cơ quan chức năng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm