Vờ mua SIM điện thoại để đánh bầm dập nạn nhân

Theo tường trình của anh Đặng Huy Hoàng (29 tuổi, trú phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột), khoảng 15 giờ ngày 16-1, anh nhận một cuộc điện thoại từ người lạ hỏi mua hai SIM. Bên mua yêu cầu giao SIM tại quán karaoke Friend (đường Y Bíh Aleo, phường Tân Lợi).

Nạn nhân Hoàng bị nhóm côn đồ đánh bầm mặt, gãy răng.

Hoàng mang hai SIM đến chỗ hẹn, lấy điện thoại gọi khách hàng xuống nhận SIM. Lúc này từ trong quán karaoke có hai thanh niên (một người tên Trần Phi Trường, Hoàng có quen biết) đi ra hất hàm hỏi: “Mày đến đây làm gì? Mày nhắn tin spam tao phải không?”. Hoàng trả lời đến giao SIM và không có nhắn tin spam thì lập tức bị Trường và thanh niên lạ mặt kia lao vào đấm tới tấp vào mặt. Hoàng hoảng sợ bỏ chạy thì hai thanh niên này truy đuổi đánh tiếp.

Cùng đường, Hoàng chạy trốn vào nhà vệ sinh công cộng ở quảng trường TP Buôn Ma Thuột gọi điện thoại báo người nhà lên can thiệp. Khi người nhà Hoàng đến nơi thì bị một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người từ trên quán karaoke lao xuống đánh tới tấp.

Bà Trần Thị Thảo cho biết bị nhóm côn đồ dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt, chấn thương.

“Nghe thằng Hoàng gọi điện kêu cứu, gia đình tôi vội chạy đến tìm hiểu sự thể. Đến nơi, chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị nhóm thanh niên lao vào đánh, đấm tới tấp. Chúng còn dùng mũ phang vào đầu và người cả gia đình tôi. Lúc tôi ngã xuống đất, chúng còn dùng chân đá liên tiếp vào người. Cả gia đình tôi năm người bị chúng đánh, đấm bầm dập. Thằng Hoàng bị đánh sưng hết mặt mày, gãy cả răng phải nhập viện cấp cứu” - bà Trần Thị Thảo (mẹ nạn nhân Hoàng) bàng hoàng kể lại.

Nạn nhân Hoàng đang phải nằm cấp cứu tại bệnh viện.

“Nhóm thanh niên hành hung tôi và gia đình kinh doanh SIM số nên tôi quen mặt, biết tên nhiều người. Có thể cạnh tranh mua bán, chúng dàn cảnh gọi điện mua SIM rồi đánh tôi để dằn mặt” - anh Hoàng nhận định.

BS Lộc Duy Hưng (khoa Ngoại BV Đa khoa Thiện Hạnh) cho biết nạn nhân Hoàng nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt, gãy một răng cửa hàm trên. Bệnh viện đã tiến hành chụp phim chẩn đoán chấn thương sọ não cho nạn nhân nhưng không phát hiện dấu hiệu bất thường. Hiện sức khỏe Hoàng đã ổn định nhưng vẫn phải tiếp tục nằm theo dõi thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm