Vụ cả nhà bị sát hại: Bị đâm chết khi truy đuổi trộm

Ông Đỗ Đăng Đĩnh, người đầu tiên tiếp cận hiện trường, cho biết khoảng 1 giờ sáng, ông đang ngủ thì thấy tiếng hô hoán bên nhà ông Chuân nên vội cầm chiếc xẻng chạy sang. Ra tới cổng, ông thấy con trai út ông Chuân hô có trộm nên cũng chạy đuổi theo nhưng chưa nhìn thấy mặt mũi tên trộm đâu.

Ông Đỗ Đăng Đĩnh kể lại sự việc. 

“Đuổi theo một đoạn thì tôi quay vào nhà, thấy ông Chuân nằm giữa sân, máu bê bết. Thằng Chỉnh (con trai cả) cũng bị đâm, vừa lết từ trên tầng hai xuống, đến sân thì bị gục. Thấy vậy, tôi liền hô mọi người đưa ông Chuân và con đi cấp cứu. Tại hiện trường có rất nhiều vết máu” - ông Đĩnh nói.

Nhiều hộ dân tại đây cho biết gia đình ông Chuân từng bị trộm đột nhập một lần. Thời gian gần đây, hai con trai của ông Chuân mới mua điện thoại iPhone 6 và một dàn máy tính mới. Có thể kẻ trộm biết nên đã lẻn vào với ý định lấy cắp. Sau khi vụ án xảy ra, người nhà cũng không thấy chiếc iPhone đâu nữa.

 Hiện trường vụ án mạng.

Rạng sáng nay, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn xã Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội khiến 2 cha con tử vong. Mẹ và người con trai cả trong gia đình xấu số cũng bị thương rất nặng.

Bước đầu danh tính của bốn nạn nhân được xác định gồm: Hai người tử vong là ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958) và con trai út ông này là Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1987); hai người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân (SN 1960, vợ ông Chuân) và Nguyễn Lương Tuân (SN 1983, con cả ông Chuân).

Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Thạch Thất đang khám nghiệm hiện trường, tử thi và truy bắt hung thủ. Thời điểm xảy ra vụ án mạng, gia đình nạn nhân có bảy người ở nhà.

Người dân tại đây cho biết gia đình ông Chuân làm nghề mộc lâu năm, trước giờ không có mâu thuẫn xích mích với ai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm