Vụ cháy Lê Văn Sỹ: 4 người nhảy lầu đã ổn định

TS-BS Nguyễn Đình Phú, Phó Giám đốc BV Nhân dân 115 TP.HCM, cho biết rạng sáng 16-12, BV Nhân dân 115 có tiếp nhận cấp cứu năm trường hợp trong vụ cháy xảy ra lúc rạng sáng cùng ngày trên đường Lê Văn Sỹ.

Cụ thể, bệnh nhân L. (SN 1991, nhà hàng xóm) chưa rõ họ tên cụ thể, nhập viện trong tình trạng gãy vết thương cổ chân phải. Bệnh nhân này được các bác sĩ khâu nối lại gân chân và hiện đã qua nguy kịch, sức khỏe ổn định, tiếp xúc tốt và đang tiếp tục được theo dõi.

Ngoài ra, bốn bệnh nhân còn lại là các nạn nhân nhảy lầu để thoát khỏi vụ cháy may mắn đều qua nguy kịch. Trong đó có ba người đã được cho xuất viện về trong sáng cùng ngày. Bao gồm, bệnh nhân LCH (SN 1988), nhảy từ lầu 1 thoát hiểm, bị chấn thương gót chân và vai phải. Bệnh nhân được các bác sĩ bó bột và cho xuất viện.

Hiện còn một nạn nhân NTH vẫn đang trong phòng mổ BV 115 TP.HCM. Ảnh: HÀ PHƯỢNG

Bệnh nhân LTC (SN 1996) nhảy từ lầu 1 thoát hiểm, bị bỏng độ 2 tay phải. Sau khi được các bác sĩ kiểm tra và điều trị, nhận thấy tình trạng ổn định nên bệnh nhân cũng được cho xuất viện.

Bệnh nhân NTH (SN 1995), nhảy lầu 1 thoát hiểm bị chấn thương phần mềm, và cũng được xuất viện vì tình trạng đã ổn định.

Riêng bệnh nhân NTH (SN 1993), nhảy từ lầu 1 thoát hiểm bị gãy xương bánh chè phải, chấn thương vùng trán, đã được các bác sĩ khâu vết thương vùng trán. Hiện nạn nhân vẫn trong phòng mổ điều trị gãy xương bánh chè.

Ngoài ra, sáu nạn nhân tử vong trong gia đình nhà ông Thăng được đưa vào BV An Bình để khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân KLQ, sinh năm 1991 đang điều trị tại BV 115

Trước đó Báo Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, vào lúc 0 giờ ngày 16-12, đám cháy bùng phát từ căn nhà trong hẻm 453/6 đường Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP.HCM khiến sáu người, trong đó có năm người trong một gia đình chết thảm và ít nhất bốn người khác bị thương.

Các nạn nhân tử vong được xác định là người trong một gia đình. Trong đó có hai vợ chồng ba con nhỏ và một cháu gái ở Đồng Nai mới lên ở lại đây hai ngày để đi làm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm